Pages

Thursday, April 5, 2007

วันแรกของ gummymitthaiblogger

อะไรดลบันดาลหรือ...
ขณะที่กะลังอึ หัวสมองอันว่างเปล่า ก็คิดโน่นคิดนี่
อยากทำโน่น ทำนี่ เยอะเหลือเกิน งั้นเราเริ่มจดดีกว่าว่า
เราอยากทำอะไรบ้าง เออ เด๋วกูจะไปเปิด blog ให้แกเรยยย

blog เกิดมานานมากแล้ว อาจจะตั้งแต่ ปี 2000
เพิ่งจะมาฮิตมากเมื่อ ปีที่แล้ว
เราเองก็อยากมี blog เป็นของตัวเองตั้งแต่ปีที่แล้ว
แต่คุณเคยเป็นมั๊ย
มันกลัว กลัวเทคโนโลยี กลัวรับผิดชอบมันไม่ได้
ก็ถ้าทำ ก็อยากทำให้มันดี
อยากเขียนหนังสือ อยากบอกว่าตัวเองคิดอะไรบ้างในแต่ละวัน
มันจะรู้สึกอย่างไร ที่เราเริ่มวันนี้ที่จะมี blog เป็นของตัวเอง
แล้วอีก 10 ปีมาอ่าน เออเราคิดแบบนี้เร๋อ

ตื่นเต้นเว้ยที่จะมี blog เป็นของตัวเอง
เรารู้สึกมันเหมือนมีงานสำคัญชิ้นหนึ่งที่เราต้องรับผิดชอบ
อยากจะเข้ามาดูมันทุกวัน
มีเรื่องที่จะต้องทำอีกเยอะ

คิดว่าที่เขียนมาทั้งหมดนี้
เป็นคำตอบของคำถามที่มีคนชอบมาถามเราว่า
"ไม่เหงาเร๋อ อยู่ในเมืองเล็ก ๆ เมืองนี้"

gummymitthai, 05 04 07

No comments: