Pages

Friday, April 20, 2007

ขอบคุณ ลูกค้าที่น่ารัก

วันสงกรานต์ที่ผ่านมา
มีลูกค้าพ่อ แม่ ลูกสาว 2 คน เป็นครอบครัวที่น่ารักมาก
เค้าว่า พ่อกับแม่ทำธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรมที่กรุงเทพ
คุณแม่บอกกับเรา ร้านน้องก๋ำ ทำให้ครอบครัวพี่มีความสุขมาก ๆ
เราก็อยากจะบอกว่า ครอบครัวของคุณก็ทำให้เรามีความสุขเช่นกัน

เราชอบที่เห็นคนที่มาในร้านมีความสุขกับสิ่งที่เราทำ
เพราะเราชอบ เราถึงทำ
และมีคนมาชอบที่เราทำ
ช่างเป็นกำลังใจที่ดีแท้
ทุกวันนี้ ของเลยเต็มร้านเลย
เพราะกำลังใจเยอะจิง ๆ

No comments: