Pages

Tuesday, March 4, 2008

อยากทำงานให้ได้วันละชิ้น

งานที่ไม่เกี่ยวกับเงิน
งานที่ทำให้่เรารู้สึกมีคุณค่าไม่ว่างเปล่า

งานถ่าย ถ่ายวันละภาพ
โยคะ ฝึกวันละท่า
งานเขียน เขียนวันละเรื่อง

แต่เรามักจะเจออุปสรรค เรื่อง
จะเอาภาพลงคอม
เราต้องเลือกรูปที่บ้าน ทำรูปตอนกลางวัน ใส่ trumb drive มา

เราต้องตื่น 9.00 ต้องนอนแค่ ตีหนึ่ง กินกาแฟ ทำงานบ้านถึง 11
นอกนั้นฝึกโยคะ อาบน้ำ ทำคอมถึง บ่ายโมง

งานเราต้องไม่ฟูมฟาย เรื่องส่วนตัว ทำแบบ รื่นรมย์มีความสุข

No comments: